เบ็คแฮมเข้าร่วมพิธีเปิดลอนดอนเกมส์

หลังจากอกหักชวดติดทีมลูกหนังสหราชอาณาจักร หรือ จีบี ลงแข่งกีฬาโอลิมปิก 2012 ลอนดอนเกมส์แต่เดวิด เบ็คแฮมซูเปอร์สตาร์นักเตะได้รับรางวัลปลอบใจจากฝ่ายจัดการแข่งขันด้วยการรับเชิญเป็นหนึ่งในผู้ร่วมพิธีเปิดลอนดอนเกมส์

ลอร์ด เซบาสเตียน โค ประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขัน ได้สั่งให้ทีมงานแก้กฎระเบียบเกี่ยวกับผู้เข้าร่วมในพิธีเปิด ในวันที่ 27 ก.ค.นี้ เพื่อเปิดทางให้หนุ่มเบ็คส์ ซึ่งเป็นหนึ่งในทีมรณรงค์ขอจัดโอลิมปิก 2012ได้มีส่วนร่วมในพิธีเปิด ที่คาดว่าจะจัดได้อย่างยิ่งใหญ่และอลังการไม่แพ้ ปักกิ่งเกมส์ 2008 แต่ยังไม่ยอมเปิดเผยรายละเอียดว่าจะให้เบ็คแฮมทำหน้าที่อะไร บอกแต่เพียงว่าให้ประชาชนทั่วโลกคอยติดตาม เซอร์ไพรส์ ครั้งนี้

ด้าน แหล่งข่าวผู้ใกล้ชิดของ ลอร์ด โค ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลตรงกันว่า ทั้งคณะกรรมการจัดการแข่งขันรวมทั้งเบ็คแฮม จะไม่ยอมเปิดเผยข้อมูลลับเรื่องนี้ให้กับสื่อมวลชน พวกเขาต่างต้องการให้เรื่องดังกล่าวเป็นเซอร์ไพรส์

ทุกอย่างยังเป็นความลับ พวกเขาจะไม่ยอมให้ใครแพร่งพรายเรื่องนี้ ไม่มีใครคาดเดาได้ว่า เรื่องมันจะจบลงอย่างไร มันจะต้องเป็นเรื่องที่เหนือความคาดหมายของทุกๆ คน ซึ่งคณะกรรมการจัดการแข่งขันเชื่อว่า มันจะเป็นเหตุการณ์ที่คนทั่วโลกไม่เคยคิด

เครดิตbangkokbiznews.com

ใส่ความเห็น